ม่านบังตา Blind

ใช้ได้ทั้งเป็นการแบ่งพื้นที่ในห้องเป็นส่วนๆ  เพื่อความเป็นส่วนตัวก็ได้ หรือใช้ในการป้องกันแสงจ้าจากภายนอกอาคารก็ได้ คือม่านกรองแสงแบบม้วน(Roller Window Shade) มู่ลี่ทั้งแนวตั้ง(Vertical Blind) แนวนอน (Venetian Blind) มีประโยชน์ในการป้องกันแสงจากภายนอกและใช้ในเพื่อปิดบังความเป็นส่วนตัวอีกด้วย วัสดุที่ใช้ในการผลิตม่านกรองแสงทำมาจาก Vinyl และ Polyester มีการผสมผสานเคมีภัณฑ์ป้องกันการทำลายเส้นใยจากรังสี UVและป้องกันการลามไฟ (Fire Retardant) ส่วนใบของมู่ลี่มีทั้งผลิตจากอลูมิเนียมและ PU หรือชนิดสั่งพิเศษสำหรับมู่ลี่แนวนอน (Venetian Blind)เป็นใบมู่ลี่ผลิตจากไม้ สามารถทำสีใบมู่ลี่ได้ในหลายรูปแบบ ม่านบังตาและม่านกันแสงสามารถใช้งานได้ทั้งระบบเปิด-ปิดด้วยมือหรือเลือกใช้ระบบมอเตอร์ การติดตั้งม่านบังตาและม่านกรองแสงนั้นควรจะจัดเตรียมพื้นที่ในการติดตั้งให้แข็งแรงตามชนิดของม่านที่จะใช้เนื่องจากวัตถุดิบบางชนิดและชนิดของม่านจะมีน้ำหนักมากพอสมควร ควรเสริมโครงสร้างมารับการติดตั้งระบบรางหรือระบบมอเตอร์


  • Balloon Shade.jpg
    ม่านที่ไม่เพียงแต่จะให้ความสวยงามมีระดับสามารถนำไปใช้ตกแต่งได้ในทุกห้องในบ้านแม้แต่ห้องครัว เป็นม่านกรองแสงที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก ใช้การติดตั้งรางม่านเหนือช่องกรอบหน้าต่างและใช้งา...

  • มู่ลี่ปรับแสง 2.jpg
    ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ตกแต่งสถานที่ ประเภทบ้านพักอาศัย สำนักงาน หรือพื้นที่ใช้สอยเชิงพานิชย์ แต่เป็นม่านที่ใช้ปรับปริมาณความเข้มของแสงภายนอกที่เข้ามาในห้อง สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในห้องต...

  • ม่านปรับแสงแนวนอน.jpg
    หรือมู่ลี่อลูมิเนียมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานทั้งบ้านพักอาศัยและสำนักงานสามารถใช้ได้กับทุกมุมในบ้านมีคุณสมบัติใช้สอยง่ายในการปรับปริมาณแสงจากภายนอกที่จะรบกวนภายในห้องพักอาศัยห...

  • มู่ลี่ไม้.jpg
    มู่ลี่ไม้สามารถนำไปตกแต่งใช้งานได้ทุกห้องในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงานจนถึงห้องน้ำ ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูภูมิฐานจากคุณค่าของเนื้อไม้ที่ใช้เป็นวัตถุด...

  • ม่านม้วน 2.jpg
    ม่านม้วนนั้นไม่เพียงแต่มีเสน่ห์ในการตกแต่งหน้าต่างหรือช่องแสงเท่านั้นแต่ยังตอบสนองการใช้งานโดยตรงต่อความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันแสงรุนแรงจากภายนอกเข้ามาในอาคาร การใช้บังตาเพื...

  • ม่านน้ำตก 2.jpg
    เป็นชนิดม่านที่ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ตกแต่งสถานที่ ประเภทบ้านพักอาศัย เวที โรงแรม หรือร้านอาหาร เพิ่มความหรูหราโอ่อ่าอลังการ จากแบบของม่านที่ลดหลั่นกันลงมาคล้ายน้ำตกซึ่งมาจากจัดผ้าอย่า...

  • Roman Blind.jpg
    เป็นม่านชนิดหนึ่งที่ใช้ประดับตกแต่งหน้าต่างและป้องกันแสงจากภายนอก มีความแตกต่างจากม่านชนิดอื่นโดยการใช้ผ้าม่านนั้น เวลาจัดเก็บจะซ้อนกันเป็นชั้นๆสวยงาม ขณะเดียวกันเมื่อใช้งานปล่อยลง...

  • ม่านราง.jpg
    คือการเลือกใช้ผ้าชนิดเดียวกับม่านม้วน (Roll Up Blinds)มาปรับใช้งานกับรางเลื่อนแนวนอนซึ่งใช้งานจัดเก็บได้อย่างรวดเร็วเลือกออกแบบความกว้างและจำนวนบานเลื่อนได้ตามต้องการ สามารถจัดแบ่ง...